Chậu Xi Măng Đá Mài Tây Ninh

Chậu Xi Măng Đá Mài Tây Ninh

Chậu Xi măng đá mài là một dòng chậu mới, dòng chậu hiện đại. Đang được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt Decor không gian nhà mới, quán cà phê…

Chúng ta thường quen với các dòng chậu nhựa, chậu men sứ trắng. Tuy nhiên vài năm trở lại đây thì chậu xi măng đá mài đang dần được sử dụng nhiều hơn. 

Vì khi ta trồng cây vô chậu, sẽ tạo nên một vẻ đẹp sang trọng hơn so với chậu nhựa và chậu sứ. Độ bền của chậu cũng cao hơn.

Mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian, phong cách của mọi người.

Cây cảnh Sxanh là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ số 1 về các dòng chậu xi măng, chậu đá mài tại Tây Ninh.

Kiểu dáng chậu

Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng về mẫu mã và kích thước các loại chậu. Ví dụ như chậu xi măng trụ tròn 30×30, trụ tròn 25x 42, chậu hình giọt nước, chậu vuông, chậu vát, chữ nhật

Về Màu sắc của chậu thì tại Sxanh chúng tôi đang cung cấp với 4 màu đối với 1 mẫu chậu đó là: Màu đen, màu xám, màu xám than, màu trắng. Qua đó nhằm đáp ứng được sở thích và mong muốn của quý khách hàng.

Hiện có rất nhiều quý khách hàng tại Tây Ninh đã tin tưởng vào các dòng chậu xi măng đá mài và đồng hành cùng với Sxanh. Điển hình như Thẩm Mỹ Viện Diva Tây Ninh, Hotel 986, Đông Dược Spa, Win Coffee, Á Âu Coffee, Mộc Nhiên Coffee, Công ty cổ phần Xây Dựng Giao Thông Tây Ninh, Vinfast Tây ninh, Gia Gia Food…

Chúng tôi rất cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Sxanh. Chúng tôi sẽ nâng tầm mỗi ngày để phục vụ khách hàng được chu đáo và tốt nhất có thể.

Cây Cảnh SXanh cung cấp chậu uy tín, chất lượng và giá thành rẻ nhất tại Tây Ninh. Luôn luôn có đủ hàng trong kho để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng mọi lúc.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0866995446 để được tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề cần hỏi đáp.

Xin chân thành cảm ơn!

CỬA HÀNG CÂY CẢNH S-XANH

Địa chỉ: Trường Chinh, Phường 3, TP. Tây Ninh

Hotline: 0866995446 – 0377818725

Email: caycanhsxanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhsxanh/ 

Website: https://caycanhsxanh.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCRB20407O_lUsCEomgq_sVw

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *